Magbigay ng impormasyon nang responsable. Matugunan ang mahigpit na mga kinakailangan para sa pag-uulat at pagsusuri sa pananalapi. Kapag wala siya. Tumutok sa pagsusuri sa merkado ng cryptocurrency o pagpapalaki ng kanyang koleksyon ng NFT. Si Jay ay nasisiyahang magtrabaho sa mundo ng pananalapi. Ibinabahagi ang kanyang mga insight at hula batay sa mga macroeconomic trend. at tuklasin kung paano nila ginagawa. Isalamin ang mga pandaigdigang pagbabago sa pananalapi. Magpakita ng higit pa Tingnan ang lahat ng mga post ni Jay Leonard Manatiling alam. Mag-sign up para sa aming . Eksklusibong Newsletter Idagdag ang iyong email sa pamamagitan ng lagdaEksklusibong newsletter! Sa pamamagitan ng pagdaragdag ng iyong email para magparehistro Espesyal na Lead sumasang-ayon kang basahin ang aming patakaran sa privacy. uso. News8 Mga Istratehiya sa Pag-target ng Audience mula sa Digital Marketing Expert na si Jay Leonard Contributor FacebookTwitterWhatsapp Higit pang Pagbubunyag Huling na-update: Oktubre 9, 2024 Ang Pag-target sa Audience ay. Gaya ng ipinahihiwatig ng pangalan: ang kasanayan ng paggamit ng data upang i-segment ang mga consumer ayon sa mga katangian ng demograpiko. o interes upang mahanap ang banal na kopita ng tamang tao. Gamitin ang tamang kagamitan sa tamang sandali. Ang mga larawan ng Monty Python ay may pag-target sa madla.Ang mga larawan ng Monty Python ay may pag-target sa madla. Mas malamang na gawin mo ito. Abutin ang mga consumer na interesado sa iyong mga produkto o serbisyo gamit ang nauugnay na pagmemensahe. Binabawasan din nito ang paggastos sa ad na maaaring nasasayang mo sa mga hindi interesadong eyeball at nakakatulong na maakit ang mga potensyal na customer. Ang proverbial funnel. Magbubunga ito ng mga resulta. Ayon kay Tammy Dugan Hurd. Direktor ng Marketing ng Digital Marketing. Tagalikha ng kaganapan sa korporasyon. Halimbawa. Pagkatapos mag-pivot sa isang diskarte sa content na naka-target sa audience.
|